Ý nghĩa bình hút tài lộc có thể bạn chưa biết

Trước vô số những vật phẩm phong thủy khác nhau đang được bày bán tràn lan trên thị trường, bình hút tài lộc vẫn được nhiều khách hàng yêu thích vì ý nghĩa thẩm mỹ, phong thủy mà vật phẩm này mang lại. Vậy những ý nghĩa bình hút tài lộc mang đến cho người dùng là gì? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giá trị thẩm mỹ của bình hút lộc 

Một trong những ý nghĩa bình hút tài lộc mang đến cho người dùng trước hết phải kể đến giá trị thẩm mỹ của vật phẩm này. Đặt trong không gian phòng khách, phòng thờ hoặc phòng làm việc, bình hút lộc vẫn luôn được chú ý đến bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp của nó.

y-nghia-binh-hut-tai-loc-co-the-ban-chua-biet

Giá trị thẩm mỹ cao của bình hút lộc

Những mẫu bình hút lộc hiện nay, đặc biệt là mẫu bình hút lộc Bát Tràng ngày được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu, đến khi nung, vẽ họa tiết, chi tiết trên sản phẩm. Những mẫu bình hút lộc Bát tràng vì được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay của nghệ nhân lâu năm nên là những sản phẩm “có một không hai” trên thị trường, cực kỳ quý và đáng trân trọng

Hơn nữa, nếu lựa chọn mẫu bình hút lộc bằng gốm sứ Bát Tràng, Quý khách hàng còn có thể lựa chọn chất liệu men mà mình mong muốn. Có 5 loại men để khách hàng có thể lựa chọn là men lam, men nâu, men trắng, men ngọc và men rạn. Nếu yêu thích sự đơn giản, tinh tế thì có thể lựa chọn men lam. Nhưng nếu yêu thích sự đặc biệt, phá cách thì men rạn chính là sự lựa chọn rất phù hợp.

Ý nghĩa phong thủy của bình hút lộc

Bình hút lộc được trưng bày không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ mà quan trọng nhất đây là vật phẩm phong thủy sâu sắc. Đúng như tên gọi, xét dưới góc nhìn phong thủy, ý nghĩa bình hút tài lộc là thu hút những điều may mắn, tài lộc, tốt lành cho gia chủ, giúp cho gia  chủ có công việc làm ăn thuận lợi, thăng quan tiến chức.

y-nghia-binh-hut-tai-loc-co-the-ban-chua-biet-1

Bình hút lộc Bát Tràng mang ý nghĩa phong thủy

Ý nghĩa phong thủy của bình hút lộc không chỉ đến từ hình dáng của sản phẩm (sản phẩm có miệng rộng, phần cổ hẹp, đáy bình loe) mà còn đến từ những họa tiết, hoa văn được thể hiện trên sản phẩm. Những họa tiết được khách hàng yêu thích như chim công, tuấn mã, thuận buồm xuôi gió, tùng – cúc – trúc – mai, hoa sen… Đều là những hình ảnh tượng trưng cho sự thịnh vượng, an khang.

Sản phẩm đẹp bất chấp sự tàn phá của thời gian

Thật hiếm có sản phẩm nào, để càng lâu thì càng đẹp và càng quý như bình hút lộc. Nếu như bạn sử dụng tranh sơn mài, nếu không bảo vệ tốt thì sẽ có hiện tượng mờ nhòe sau một thời gian sử dụng. Nhưng với bình hút lộc thì dù có trải qua năm tháng dài đằng đẵng, chiếc bình vẫn luôn duy trì được vẻ đẹp  như ban đầu.

y-nghia-binh-hut-tai-loc-co-the-ban-chua-biet-2

Sản phẩm đẹp bất chấp thời gian 

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn khiến cho màu sắc và họa tiết rõ ràng, bền bỉ theo thời gian. Chất liệu men tốt giúp hạn chế tối đa được những vết trầy xước trong quá trình duy chuyển. Nếu như bạn bảo quản tốt và không có sự tác động của ngoại lực thì bình hút lộc có thời hạn sử dụng lên đến hàng trăm năm.

Giá thành sản phẩm phải chăng

Sở dĩ bình hút tài lộc được nhiều người lựa chọn như vậy cũng bởi giá thành sản phẩm phải chăng. So với những giá trị về thẩm mỹ, phong thủy mà sản phẩm này mang lại thì giá thành sản phẩm vô cùng tương xứng, hợp lý. So với một bức tranh phong thủy sơn mài hay đá cẩm thạch chất lượng thì giá thành của một chiếc bình hút tài lộc chất lượng rẻ hơn rất nhiều.

Trên đây chính là những ý nghĩa bình hút tài lộc mang lại, để sở hữu những mẫu bình hút tài lộc chất lượng, giá tốt nhất, Quý khách hàng có thể liên hệ với Ngọc Long qua hotline 0793003288 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Số 30, TT VĐTQHR, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội để mua hàng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0896 588 268

Contact Me on Zalo