Lưu lại ngay đại lý vòng bi NSK chất lượng, giá tốt

Bạn đang cần tìm đại lý vòng bi NSK chính hãng? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn mua vòng bi bạc đạn ở đâu chất lượng bởi thị trường hiện nay có quá nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này. Sơn Giang Việt Nam là địa chỉ phân phối chính hãng vòng bi NSK, phụ kiện ngành công nghiệp chính hãng, giá tốt.

Các dòng sản phẩm nổi bật vòng bi NSK 

Thương hiệu NSK rất đa dạng chủng loại về vòng bi, kích thước, mẫu mã thuận tiện cho khách hàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Một số thông tin về các dòng sản phẩm vòng bi NSK nổi bật cụ thể như sau:

Vòng bi côn NSK

Vòng bi côn NSK gồm 4 loại đó là vòng bi côn hệ Inch,  vòng bi côn hệ mét, vòng bi côn 2 dãy bi và vòng bi 4 dãy bi. Loại vòng bi này sử dụng con lăn quanh ở vòng trong và vòng ngoài các mặt dẫn côn và có khả năng chịu tải trọng hướng trục và hướng kính rất cao.

Vòng bi đũa NSK

Sản phẩm vòng bi đũa NSK gồm vòng bi đũa 1 dãy ký hiệu NU, NJ, NUP, N, NF và vòng bi đũa 2 dãy ký hiệu NNU, NN. Loại vòng bi này dùng các xi lanh duy trì sự tách biệt giữa các bộ phận chuyển động. Chúng được ứng dụng rộng rãi từ các loại máy móc hạng nặng cho đến sản xuất điện, hàng không vũ trụ và các loại động cơ điện lớn, trục quay máy công cụ, hộp số ô tô,…

Vòng bi cầu NSK

Vòng bi cầu NSK chia thành vòng bi cầu 1 dãy, vòng bi cầu đỡ chặn và loại vòng bi cầu tự lựa. Sản phẩm phổ biến trong các loại máy móc có tác dụng giảm lực ma sát giúp tốc độ máy nhanh hơn, vận hành trơn tru hơn và cho tuổi thọ, độ bền cao hơn.

luu-lai-ngay-dai-ly-vong-bi-nsk-chat-luong-gia-tot

Vòng bi NSK đa dạng mẫu mã, chủng loại được ứng dụng rộng rãi trong nhiều linh vực sản xuất – đời sống

Vòng bi nhựa NSK

Cấu tạo vòng bi nhựa NSK bao gồm toàn bộ vành ngoài và cả khung đều được làm bằng loại nhựa polymer cao cấp bền bỉ. Thương hiệu NSK ưu tiên sử dụng vật liệu nhựa tốt với hệ số ma sát thấp, khả năng chịu lực tốt, cách điện tốt, chống ăn mòn hiệu quả và vô cùng dẻo dai,…

Vòng bi gốm NSK

Sản phẩm được cấu thành từ các phần tử lăn bằng cách sử dụng một số vật liệu gốm gồm Silicon nitride (Si3N4), Oxit zirconi (ZrO2), Nhôm oxit (Al2O3), Cacbua silic (SiC). Những vòng bi này mang đến lợi ích với vòng bi ống thép thông thường gồm khả năng hiệu quả trong tăng tốc, tăng độ cứng và giảm ma sát.

Đại lý vòng bi NSK chính hãng ở đâu chất lượng, giá tốt nhất?

Sơn Giang Việt Nam là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm vòng bi, bạc đạn được nhập khẩu chính hãng. Để trở thành một thương hiệu đại lý vòng bi NSK chính hãng, uy tín trong lòng người tiêu dùng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết của quý khách hàng.

luu-lai-ngay-dai-ly-vong-bi-nsk-chat-luong-gia-tot-1

Sơn Giang Việt Nam là đại lý vòng bi NSK chính hãng chuyên phân phối đa dạng các mẫu vòng bi bạc đạn chất lượng, giá tốt

  • Sơn Giang cung cấp đa dạng các loại vòng bi, bạc đạn từ các thương hiệu hàng đầu như vòng bi NSK, vòng bi SKF, bạc đạn KOYO, vòng bi FAG, ổ lăn NTN, bạc đạn TIMKEN,… cùng các loại phụ kiện và gối đỡ vòng bi khác.
  • Tất cả những sản phẩm vòng bi bạc đạn tại công ty đều được nhập khẩu và cam kết chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ CO, CQ đi kèm.
  • Luôn có sẵn nhiều mã vòng bi từ thông dụng đến đặc chủng tại kho hàng đáp ứng nhanh chóng nhất mọi nhu cầu của quý khách hàng.
  • Hỗ trợ phục vụ đặc biệt, đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu của quý khách mua hàng không giới hạn không gian và thời gian trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Cam kết báo giá vòng bi cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Chính sách hỗ trợ vận chuyển, giao hàng đến tận nơi trong khoảng thời gian sớm nhất.

Lời kết

Với tất cả những chia sẻ trên, hi vọng quý khách đã hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm vòng bi NSK nổi bật. Và nếu quý khách hàng đang phân vân lựa chọn đại lý vòng bi NSK chính hãng, giá tốt thì Sơn Giang Việt Nam chính là sự lựa chọn thông minh, hoàn hảo nhất cho bạn với vô vàn ưu thế vượt trội.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0896 588 268

Contact Me on Zalo